sex stories in tamil

Thursday 16 January 2014

அக்கா தம்பி காம குஷி


என் பெயர் விஜயகுமார். செங்கல்பட்டில் வசித்து வருகிறோம். னக்கு வயது 20. என் அக்கா வுக்கு 22 வயது. அவளுக்கு வீட்டில் கல்யாண பேச்சு தொடங்கினர். அவள் பெயர் சுனிதா. அவளை வருணிக்க வேண்டுமென்றால் இந்த கதை பத்தாது. அவளவு அழகு. முலைகள் மிக மிக பெரியது. சொல்ல போனால், நடிகை த்ரிஷா போல் இருப்பாள்.
நாங்கள் சொந்தமாக கோழி பண்ணை, தென்னந்தோப்பு வைத்துள்ளோம். தினமும் நானும் என் அப்பாவும் தென்னைக்கு தண்ணி இறைக்க போவோம்.
அக்க பொதுவா வரமாட்டாள்.
ஒரு நாள் நான் தனியாக தோப்புக்கு சென்றேன். அங்கு என் நண்பர்களுடன் தண்ணி அடித்துகொண்டிருந்தென். அப்பா நிலம் வாங்க மேல்மருவத்தூர் வரை சென்றிருந்தார். 
யாரும் வரமாட்டார்கள் என்று நானும் என் பிரிஎண்ட்ஸ் உம்  தண்ணி அடிக்க தொடங்கினோம். நான் மிகவும் போதையானதும் ஒன்னுக்கு இருக்க சென்றேன். ஒன்னுக்கு அடித்துக்கொண்டே ஒரு தம் ஐ எடுத்து வாயில் வைத்தேன். என் முன்னாள், என் அக்கா நின்றுகொண்டிருந்தாள். என் சுன்னி வெளியே இருப்பதை பார்த்துவிட்டால். சற்றென்று உள்ளே எடுத்து போட்டேன்.
நான் போதையில் இருப்பதை பார்த்துவிட்டு, என் வாயில் சிகரெட் இருப்பதையும் பார்த்துவிட்டாள். எனக்கு பயம் அதிகமானது.
சற்றென்று அவள் வீடிற்கு கிளம்பினாள். 
நானும் அவளை சமாதான படுத்த அவள் பினாடியெ சென்றேன். வீட்டில் வந்தாதும் யாரும் இல்லை. என் அக்கா மட்டும் தனியாக இருந்தாள். நான் யாரிடமும் சொல்லிடாதே என்று கெஞ்சினேன். 
அவள் கேட்கவே இல்லை. பின் சரி நான் சொல்லமாட்டேன் என்று சொனாள் . நான் சந்தோசத்தில் அவளை கட்டிபுடித்து ஒரு முத்தம் குடுத்தேன். 
ச்சே கேட்ட நாத்தம் அடிக்குது நு சொன்னாள்.
சரி என்று நான் என் ரூம் கு சென்றேன். கொஞ்சம் நேரம் கழித்து பாத்ரூம் இல் யாரோ முனகுவது போல் சத்தம் கேட்டது.
என் அக்கா கை அடிக்கிறாள் என்று புரிந்தது. அடி புண்ட மவளே, என் பூல நெனச்சா கை அடிக்குற நு நினைத்தேன்.
 நின்றுகொண்டு அவள் முனகுவதை நினைத்து என் தடியை வெளியே எடுத்து ஆட்ட தொடங்கினேன். கொஞ்சம் நேரத்தில் முனகல் நின்றது. ஆனால் சற்றென்று என் அக்கா வெளியே வந்துவிட்டாள். நான் என் கையில் என் சுன்னியை பிடித்துகொண்டிருபதை பார்த்து அதிர்ந்தாள். நான் போதையில் இருந்ததாள், அவள் வந்ததை பொருட்படுத்தாமல் கை அடித்துக்கொண்டே இருந்தேன். அவள் ஏதும் சொல்லாமல் ஹால் இல் சென்று உகார்ந்தால். நான் இது தான் சான்ஸ்  என்று அவள் அருகில் சென்று அமர்ந்தேன்.
அவள் எடும் பேசவில்லை. மெல்ல அவள் மடியில் படுத்தேன். அவள் உடலில் ஒரு நடுக்கம் இருந்தது.
ஆனால் அவள் என்னை ஏதும் சொல்லவில்லை.
கொஞ்சம் நேரம் அப்படியே போதையில் படுத்து இருப்பதை போல் படுத்து இருந்தேன். பின் மெல்ல அவள் முளை நோக்கி படுத்தேன். லேசாக நெளிந்தாள் . 
என் வாய் அவள் வயிற்றின் அருகில் இருந்தது. அவள் மெல்ல குனிந்து. அவள் முளை என் முகத்தில் படும்படி உகார்ந்தாள் . அடி தேவிடிய முண்ட நு நெனசிகிட்டே மெல்ல என் வாயை திறந்து அவள் முலையை வாயில் கடித்தேன்.
அவள் ஜிவ்வென்று கண்ணை மூடிகொண்டாள். கொஞ்சம் நேரம் கடித்து எடுத்தேன். பின் மெல்ல அவள் டாப்ஸ் ஐ மேலே தூக்கினேன். அவள் உள்ளே உள்ளாடை அணிந்து இருந்தாள். அதன் மேல் வாயை வைத்து சப்பினேன். சுகத்தில் முனகினாள் என் அக்கா சுனிதா.
பின் அவள் பரா வை அவிழ்த்தேன். அவள் பச்சை முலை என் கண்ணுக்கு முன் ஆடிக்கொண்டிருந்தது.
எழுந்த அவள் முளை முழுவதும் என் வாயில் வைத்து நனைத்து எடுத்தேன்.
அழுந்து அவள் வாயை என் வாயால் கடித்து இழுத்தேன். சரி வா பெட்ரூம் போகலாம் நு அவளை பெட்ரூம் கு கூட்டிட்டு போனேன். 
அவளை பெட் இல் போட்டு அவள் மேல் படுத்தேன். போதையில் இருந்த நான், என் பூல சப்பு டி முண்டை நு சொன்னேன். அவ முடியாது போடா நு சொன்னா. நான் அவளை விடாமல், என் பூளை வெளியே எடுத்து அவள் வாய்க்கு நேரே கொண்டு சென்றேன்.
அதை கண் கொடாமல் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தாள். 
பின் தயங்கி கொண்டே வாயால் எடுத்து சுவைத்தாள். பக்கத்தில் இருந்த ஒரு பெட்ஷீட் இல அவள் வாயை துடைத்தாள். பின் திரும்பவும் என் பூளை வாயால் வாங்கி சப்பினாள். சரி போதும் தண்ணி  நு சொல்லி, அதை வெளியே எடுத்தேன்.
பின் அவள் பாவாடை, ஜட்டியை கழற்றினேன். அவள் புண்டையை முதல் முறையாக நான் பார்கிறேன்.
பார்த்தவுடன் எனக்கு அதை சுவைக்கணும் போல் இருந்தது. மெதுவா அதை விரித்து என் வாயில் வைத்தே.
உள்ளே பருப்பை என் நாக்கால் தொட்டு நக்கினேன். அவள் முனகிக்கொண்டே துடித்தாள். 

பின் என் பூளை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்து  உரசினேன்.. பின் என் முழு பலத்தையும் வைத்து ஒரு குத்து  குத்தினேன். சலக் என்று உள்ளே சென்றது. அடிபாவி மவளே ஆல்ரெடி யாரையோ ஓத்து இருக்கியா நு கேட்டேன். ஆமா அவளோடு படிக்கும் ஒருவன் அவள் புண்டையால் துளைத்து இருக்கிறான் என்று சொன்னாள் . 
சரி பரவல்ல என்று என் சுன்னியை நன்றாக ஆடினேன். அவளுக்கு உச்சம் வந்துவிட்டது. உடனே , என் சுன்னியை வெளியே எடுக்க முயன்றாள். நான் விடவில்லை. போதும் போதும் டா என்றாள்.
உனக்கு முடிஞ்சுடுச்சு , எனக்கு முடியலையே என்று குத்தினேன்.
கொஞ்சம் நேரம் கழித்து என் சாமான் தண்ணியை உள்ளே விட்டான்.
சுகத்தோடு உச்சத்தை அடைந்தேன்.
அன்று இரவு மீண்டும் அவளோடு ஒரு விளையாட்டு விளையாடினேன். 

1 comment:

  1. Hi myself varun from Chennai, looking for a good girl for one day dating with safe & secure. After that I never disturb you.
    Interested girls can contact through my mobile or whatsapp : +918760713853 as well as contact through email: varunk2022@gmail.com.

    ReplyDelete