sex stories in tamil

Thursday 9 January 2014

மகள் சூத்தில் என் தடியை விட்டேன்

என் பெயர் பழனி. எனக்கு கல்யாணம் ஆகி 26 ஆண்டுகள் ஆகின்றன. என் மனைவி இறந்துவிட்டாள் . எனக்கு ஒரு மகன் வயது 23, மகள் வயது 20. இருவருக்கும் 3 வயது வித்யாசம் உண்டு.
என் மனைவி இறந்த பின்னர் எனக்கு காம இசையை தீர்க்க யாரும் இல்லாமல் சென்றுவிட்டது.
பிறகு வீட்டில் வேலைகளை செய்ய ஒரு வேலைக்காரியை வைத்தோம். அவளை எப்படியோ மயக்கி ஓத்து விட்டேன்.
கொஞ்சம் நாட்களுக்கு என் காம இச்சையை அவள் தான் தீர்த்துக்கொண்டு இருந்தாள் .
அப்பொழுது என் மகன் காலேஜ் படித்துகொண்டு இருந்தான். என் மகளோ பள்ளிக்கூடம் சென்றுகொண்டு இருந்தால்.
அதனால் பகலில் யாரும் வீட்டில் இருக்க மாட்டார்கள், அதனால் வேலைக்காரியை நான் விதவித மாக குத்தி தள்ளினேன்.

பிறகு அவள் வேலையை விட்டு சென்றுவிட்டாள்.

பிறகு எனக்கு காமத்தை கொடுக்க யாருமே இல்லை. அப்போது தான் ஒரு நாள், நாங்கள் சென்னை வந்தோம்.
சொல்ல மறந்துவிட்டேன், எங்க சொந்த ஊர் மன்னார்குடி.
சென்னையில் என் அக்கா இருக்கா. அவளை பார்த்துவிட்டு குடும்பத்தோடு queensland சென்றோம்.
அங்கு எலா விளையாட்டிலும் என் மகளும் மகனும் கலந்துகொண்டு விளையாடினர்.
oh என் மகள் பெயரை சொல்ல மறந்துட்டேன். என் மகள் பெயர் காவியா. என் மகன் பெயர் ராஜசேகர்.

எல்லா விளையாட்டையும் முடித்துவிட்டு கடைசியில் நீச்சல் குலத்திற்கு சென்றோம்.
நான் உள்ளே இறங்கவில்லை,  ஆனால் காவியா வும் , ராஜசேகரும் உள்ளே இறங்கி விளையாடி கொண்டு இருந்தனர்.
நான் வெளியே இருந்து அவர்களை கவனித்துகொண்டு இருந்தேன்.
அப்போது ஒரு முறை காவியா, சறுக்கி வரும் இடத்தில் சறுக்கி வந்து தண்ணீரில் விழுந்தாள். அப்போது திடீர் என்று அவள் போட்டு இருந்த மேலாடை விலகி அவள் முளை லேசாக தெரிந்தது. அவள் அதை உடனே சரி செயந்துவிட்டாள்.  பார்த்ததில் இருந்து எனக்கு ஏதோ போல் இருந்தது.
அன்று சென்னையில் இருந்து பஸ் இல் கிளம்பினோம்.
இரவில் காவியா என் அருகில் இருந்தாள் . இரவு என் மேல் சாய்ந்து தூங்கினாள்.
அப்போ அவள் முளை என் மீது பட்டு பிதுங்கியது.
எனக்கு காம உணர்வு வந்தது. என் சொந்த மகளை பற்றி நான் இப்படி நினைகிரேனே என்று என் மனதில் ஒரு குற்ற உணர்வு இருந்தாலும், என் காமம் அதை ஒதுக்கி தள்ளியது.
நான் அப்போ ஓல் செய்து பல மாதங்கள் ஆகி இருந்தன.
என் குஞ்சி விரிக்க ஆரம்பித்தது.
நான் என் உணர்சிகளை கட்டுபடுத்த முடியாமல், என் குஞ்சை பிடித்து மெதுவாக தடவினேன்.
பின்பு என் ஜிப் ஐ அவுத்து, தடியை வெளியே எடுத்தேன்.
எடுத்து, மெதுவாக மேலும் கீழும் ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்.
காவியா என் மீது சாய்ந்து படுத்துகொண்டு இருந்தாள் . அவள் முலை என் மீது சாய்ந்துகொண்டு இருந்தது.
கொஞ்சம் நேரம் கை அடித்துக்கொண்டே இருந்தேன். அப்பொழுது திடீர் என்று காவியா என் பூலின் மேல் தலையை எடுத்து வைத்து படுத்துவிட்டாள்.
தூக்க கழகத்தில் அவள் எதையும் கவனிக்கவில்லை.
இப்போ அவள் வாய்க்கு மிக அருகில் என் பூல் இருந்தது. சொல்ல போனால், அவள் கன்னத்தை வைத்து என் பூளை அமுக்கி பிடித்துகொண்டு இருந்தாள்.
எனக்கு சுகம் அதிகரித்தது. என் சொந்த மகள் என் பூளை தொட்டுக்கொண்டு இருக்கிறாள் என்று நினைத்தால், சொர்கம் போல் இருந்தது.
கொஞ்சம் நேரத்தில் அவள் மெதுவாக எழுந்தாள் . எழும்பும்போது என் பூலின் மேல் கையை தெரியாமல் வைத்துவிட்டாள். ஒரு நொடி பயந்து அதிர்ந்து எழுந்தாள் . பிறகு தான் அவளுக்கு என்ன என்று புரிந்தது.
நான் தூங்குவது போல் நடித்தேன். ஆனால் என் தடி மிகவும் விறைத்து ஈட்டி போல் நின்றது. அதனால் காவியா நான் தூங்கவில்லை என்று கண்டு பிடித்துவிடுவாலோ என்று பயந்தேன்.

பிறகு அவள் ஒன்றும் கண்டுகொள்ளாதது போல் திரும்பிவிட்டாள். நானும் கொஞ்சம் நேரம் கழித்து என் பூளை எடுத்து உள்ளே விட்டுவிட்டேன்.
அடுத்த நாள் நாங்கள் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்துவிட்டோம்.
அன்று இரவு வந்தது. நேற்று நடந்தது நினைவுக்கு வந்தது. காவியாவை  வந்தது.
மெதுவாக காவியா ரூம் கு சென்றேன்.
அவள் நல்லா தூங்கிகொண்டு இருந்தாள்.
மெதுவாக அவள் அருகில் சென்று அமர்ந்தேன்.
அவ பாவாடை போட்டு இருந்தாள் .  அதை மெதுவாக தூக்கினேன். அவ சூத்து என்னக்கு வரவேற்ப்பு கொடுத்தது.அதில் என் கையை வைத்தேன். மெதுவாக பிசைந்தேன். பிறகு காலை லேசாக விரித்தேன். அவ கூதி எனக்கு தரிசனம் கொடுத்தது.
 வரவழைத்துக்கொண்டு அதை வருடினேன். காவியா லேசாக முனகினாள். நான் என் குஞ்சை வெளியே எடுத்து அவ கூதியின் மேல் படும்படி தேய்த்தேன். பின் திடீர் என்று எழுந்து விட்டாள். என்னையும் என் குஞ்சியையும் பார்த்து அதிர்ந்துவிட்டாள்.
 அப்பா என்ன பண்றீங்க என்று பதற்றத்தோடு கேட்டாள். நான் அவளிடம் ஒன்றும் இல்லை கொஞ்சம் நேரம் பொறுத்துக்கொள், உன் அம்மா போனபிறகு எனக்கு எந்த சுகமும் கிடைக்கவில்லை. இப்போ உனால மட்டும்தான் அதா தர முடியும் நு சொன்னேன்.
அதற்க்கு காவியா, சே அசிங்கமா இருக்கு பா . நீங்க பெத்த மகள் கிட்டயே இப்படி பண்ண நினைக்குறீங்களே, அசிங்கமா இல்லையா ? என்று கத்தினாள் . இப்போ நீங்க இங்க இருந்து போக போறிங்கள இல்லையா ?? நு கத்தினாள்.
நான் அவளிடம் நீ இப்போ எனக்கு சுகம் கொடுக்கலைனா ?  நான் நாளைக்கு வேற பொம்பள கிட்ட போய்டுவேன்.
அதிலும், காசு கொடுத்து போய்டுவேன் நு சொன்னேன்.
அவள் ஏதும் பேச முடியவில்லை.
கொஞ்சம் நேரம் கழித்து, அவ முலையில் கையை வைத்தேன். அவள் கண்கள் கலங்கி இருந்தது.
ஆனால் எதிர்ப்பு தெரிவிக்க வில்லை.
அவள் பாவாடையை மேலே தூக்கி அவ புண்டையில் வாயை வைத்து சப்பினேன். கொஞ்சம் நேரம் கண்ணீர் விட்ட காவிய, இப்போ அனுபவிக்க ஆரம்பிச்சிட்டா.
பிறகு என் தடியை எடுத்து அவ வாயில விட்டு அழுத்தினேன். கொஞ்சம் எதிர்ப்பு காட்டினாள். ஆனால் அப்பறம் நல்ல ஒத்துழைத்தாள் .
பிறகு அவளை திருப்பி போட்டேன். அவ சூதை லேசாக விரித்து அவ ஓட்டையை பார்த்தேன். அதில் மெதுவாக என் குஞ்சை திணித்து உள்ளே அனுப்பினேன்.
ஒரு 15 நிமிடம் அப்படியே நல்ல ஆடினேன். பின் என் பூளை அவ கூதில விட்டேன். கன்னி கூதியா இருந்ததால ரத்தம் வந்துச்சு.
பிறகு காஞ்சி வரும்போது எடுத்து அவ வாயில கொட்டினேன். அதை வெறுப்புடன் துப்பினாள் . ஆனால் எனக்கு தேவையான சுகம் கிடைத்தது.

2 comments:

  1. Hi myself varun from Chennai, looking for a good girl for one day dating with safe & secure. After that I never disturb you.
    Interested girls can contact through my mobile or whatsapp : +918760713853 as well as contact through email: varunk2022@gmail.com.

    ReplyDelete
  2. Veuttrah
    இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக
    உலகத்தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்

    விறைப்புத் தன்மைக்கும் (ஆணுறுப்பு), ஆண்மை குறைவுக்கும் சரியான தீர்வு.
    ஆண், பெண் இருபாலருக்கும் உணர்ச்சிகளின் மொத்த தூண்டு கோலாக கூடியது.
    உடலுறவின் போது, மனோநிலையை மேன்மையுறச் செய்து, சந்தோசமான நிலையை அடைய அருமையான வழிவகை செய்யக்கூடியது.
    உடலுறவின் போது ஆண்குறியிலும், விதைப்பையிலும் பரபரப்பான, உணர்ச்சிமயமான ஒரு உணர்ச்சியை எளிதில் உணரக்கூடியது.
    பெண்கள், ஆண்கள் இருபாலரது மலட்டுத்தன்மையை நீக்கவல்ல ஓர் அறிய மூலிகை பவுடர்.
    பெண்களின் மாதவிடாய் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வளிக்கிறது.
    பெண்களுக்கு வெள்ளைபடுதலை தடுக்கிறது.
    பெண்களின் கூந்தல் வளர்ச்சிக்கு பெரிதும் உதவுகிறது.
    பெண்களின் முக அழகு வசீகரம் பெறவும், உடல் அமைப்பு கட்டுக்குழையாமல் இருக்கவும் துணைபுரிகிறது.
    ஹார்மோன் பிரச்சனைகளை சரிசெய்து மார்பக வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது. தளர்ந்து போன தசைகள் மற்றும் மற்ற இடங்களில் உள்ள தளர்ச்சியையும் சரிசெய்து எடுப்பான தோற்றம் தரும்.
    உச்சகட்ட இன்பத்தை தரக்கூடிய தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    கர்ப்ப பையிலுள்ள நீர்கட்டியை கரைக்க வல்லது.
    18 வயது முதல் உள்ள ஆண்கள், பெண்கள் இருசாரரும் சாப்பிடலாம்.
    நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை தரக்கூடியது.
    எந்தவிதமான பக்கவிளைவுகளும் ஏற்படுத்தாது.
    குழந்தை இல்லாத தம்பதியினருக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்கச்செய்யும் ப்ராடக்ட்.
    மார்பக புற்று நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    பெண்களின் உடலில் தேவையற்ற ரோமங்கள் வளர்வதை தடுக்கிறது.
    சர்க்கரை நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    மத்திய நரம்பு மண்டலத்தை (GENERAL NERVOUS SYSTEM) வலுப்படுத்துகிறது.
    எலும்பு தேய்மானத்தை பாதுகாக்கிறது.
    சிறுநீரகக்கல் உண்டாவதை தடுக்கிறது.
    இதயத்துடிப்பு, இரத்த அழுத்தத்தை சரி செய்கிறது.
    உடல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது.
    பற்கள் சம்பந்தப்பட்ட கோளாறுகளை நிறுத்துகிறது.
    கொலஸ்ட்ராலை குறைக்கிறது.
    ஞாபக சக்தி அதிகரிக்கிறது.
    விந்து அணுக்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க / விந்து வீரியம் நிலைக்க.
    பெண் உறுப்பு / கர்ப்பப்பை கோளாறுகளுக்கும் பலன் தரக்கூடியது.
    சோர்வு போக்க / விந்து முந்துதலை தவிர்க்க / பாலுறவு செயல்பாடுகளை அதிகப்படுத்த.
    100% உத்திரவாதமான ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    Formulated in USA, Certificates from KKM, GMP, ISO 9001, PURE VEGETABLE போன்ற சான்றிதல் பெற்ற ஒரே ப்ராடக்ட்.

    உங்கள் தேவைகளுக்கு உடனடியாக அணுகவும்

    LEMURIA MARKETING
    9360504604 ; 9087964604

    ReplyDelete