sex stories in tamil

Thursday 21 November 2013

அம்மா வுடன் காம லீலை

என் பெயர் பார்த்திபன். நான் என் அம்மா அக்கா உடன் வேளூர் இல் இருக்கிறேன். என் அம்மா பெயர் ஆனந்தி. எனக்கு இப்போ 20 வயது ஆகிறது. அதாவது, நான் கை அடிக்க தொடங்கி 5 வருடங்கள் ஆகிறது. நான் internet இல் பல குடும்ப காம கதைகளை படித்து என் அக்கா அம்மா மீதே ஆசை வந்தது.
ஆனால் என் அக்கா வை எதுவும் செய்ய மனசு இல்லை.
என் அப்பா சிவகாசியில் ஒரு காலேண்டர் கம்பெனி வைத்து இருக்கிறார். வாரத்துக்கு ஒரு முறை தான்  வருவாரு.
 பெரும்பாலும் நானும் அம்மா வும் மட்டும் தான் வீட்டில் இருப்போம். அக்கா வேலைக்கு செல்கிறாள்.
நான் காலேஜ் 2nd இயர் படித்துகொண்டு இருக்கிறேன்.
ஒரு நாள் என் அம்மா கோவிலுக்கு  கிளம்பினாள். போகும்போது செல்போன் ஐ மறந்துவிட்டாள். அதனால் நான் என் பைக் ஐ எடுத்துகொண்டு என் அம்மா  செல்போன் ஐ கொண்டு சென்றேன். கொஞ்சம் தூரம் சென்றவுடன் என் அம்மா பார்த்தேன். ஆனால், அவங்க கோவிலுக்கு போற வழில போகாம வேற வழில போயிட்டு இருந்தாங்க.
எனக்கு ஏன் னு  புரியல. அதனால அவங்கள  follow  பண்ணிட்டே போனேன். கொஞ்சம் நேரம் நடந்த பின் எங்க வயல் ல வந்து சேந்தாங்க. ஓ  வயல் அ  பாக்க வந்துருக்கங்கள நு நெனச்சேன். கொஞ்சம் நேரத்துக்கு பின்னர், எங்க வயல் ல இருக்குற மோட்டார் ரூம் கு உள்ள போனாங்க. வெளிய வரவே இல்ல. ஒரு 5 நிமிடம் இருக்கும், எங்க ஊர் தலைவர் சிங்கமுத்து வும் உள்ளே போனாரு. எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது. சிங்கமுத்து உள்ளே போனதும், கதவை மூடிடாறு.
அடிப்பாவி, இவளவு பெரிய dash அ நீ ? னு நெனசிகிட்டே, அந்த மோட்டார் ரூம் கு பக்கதுல பொய், ஜன்னல் வழியா உள்ள எட்டி பார்த்தேன்.

இப்போ என் அம்மா கீழ ஒரு பேப்பர் அஹ விரிச்சி அதுக்கு மேல படுத்து இருந்தாங்க. சிங்கமுத்து, என் அம்மா வின் மேல் படுத்து அவங்க வாய கடிச்சி தின்னுட்டு இருந்தான். உள்ள இருக்கிறது என் அம்மா , நான் அவங்க மகன் னு  மறந்து பாத்துட்டு இருந்தேன். இவளவு நாலா என் அம்மா வ இப்படி பாத்ததே இல்லை.
கொஞ்சம் நேரம் என் அம்மாவின் உதட்டை சுவைத்த பின், அவ புடவையை லேசாக விலக்கி அவ ஜாக்கட் இன் மேல் வாயை வைத்து கடித்து கொண்டு இருந்தான். அடடா என் அம்மாவின் முளை எவ்ளோ பெருசு. என் அம்மா கண்ணை மூடி சிங்கமுத்து செய்வதை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தாள்.  அம்மாவின் முளை முழுவதும் ஈரமானது. அப்பரம்  பாவாடையை தூக்கி உள்ள நுழைந்தான். தன தலையை என் அம்மாவின் பாவாடைக்குள் செலுத்தினான். என் அம்மா  துடித்தாள் . எனக்கு இதை பார்த்ததும் குஞ்சி விறைத்து கொண்டது.
என் ஜிப் ஐ அவுத்து என் சாமானை வெளிய எடுத்து விட்டேன்.
கொஞ்சம் நேரம் பாவாடைக்குள் இருந்து என் அம்மாவின் புண்டையை நக்கியவன் வெளியவந்து, ஜாக்கட்டை அவிழ்த்தான்.பின் பரா வையும் தூக்கி எறிந்தான். என் அம்மாவின் முலை துள்ளிக்கொண்டு வெளியே வந்தது. அதை பார்த்தது என் சுன்னி துடித்தது. முலையை பிசைந்து சப்பினான் சிங்கமுத்து.
பின் என் அம்மா  வேஷ்டியை கழற்றினாள். அவன் ஜட்டியின் மேல் குஞ்சி புடைத்துக்கொண்டு இருந்தது.
அதை கையில் பிடித்து வாயில் வைத்து கடித்தாள்  என் அம்மா.
பின் ஜட்டியை கழற்றி எறிந்தாள். அவன் பூல் பெரிதாக இருந்தது. அதை வாயில் வைத்து குலுக்க தொடங்கினாள். கொஞ்சம் நேரத்தில் அவன் தன் கஞ்சி யை அம்மா வின் வாயில் ஊற்றினான். பின், என் அம்மாவின் புண்டையில் அவன் பூளை சொருகினான். கண்ணை மூடி அனுபவித்தாள் என் தாய்.
கொஞ்ச நேரத்தில் மறுபடியும் தண்ணியை என் அம்மாவின் புண்டையில் விட்டான்.
 இந்த ஓல் ஆட்டம் எலாம் முடிந்ததும், சிங்கமுத்து கிளம்பினான். என் அம்மா  இருந்தாள் . சிங்கமுத்து  சென்றதும்,என் அம்மா இன்னும் நிர்வாணமாக படுத்து கிடந்தாள். நான் சற்றென்று உள்ளே நுழைந்தேன். இதை பார்த்ததும் என் அம்மா பதறி போனாள்.
துடித்து எழுந்து தன முலையையும், புண்டையையும் துணியால் மறைத்துக்கொண்டு கண் கலங்க தொடங்கினாள் .அப்பாவிடம் சொல்லிடாதே என்று கதறினாள் . நான் கொஞ்சம் நேரம் பேசாமலே இருந்தேன். பின் அழுது கொண்டிருந்த என் அம்மாவின் அருகில் சென்று சமாதானம் செய்தேன். தன தலையை  கொண்டு இருந்தாள் . ஒரு ஓரமாக தன முலை, புண்டையை மறைத்து கொண்டு உக்கார்ந்து இருந்தாள். நான் என் pant ஐ அவுத்து போட்டேன், என் ஜட்டியை கீழிறக்கி சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன்.
என் அம்மாவின் ஒருகில் சென்று அவளை தொட்டேன், அவ தன தலையை மேலே தூக்கி பார்த்தாள் . என் சுன்னியை பார்த்து என்ன என்று புரியாமல் திகைத்தாள்.
நான் என் அம்மாவின் கையை விலக்கி அவ முலையை பிடித்தேன்.பின் அவ புண்டையின் மேல் இருந்த கையை விலக்கி அதை தொட்டேன்.
பின் எழுந்து, என் சுன்னியை என் அம்மா வாய் அருகே கொண்டு பொய் வைத்தேன்.
இதை சப்பு என்று சொல்லுவது போல் நின்றேன். கொஞ்சம் நேரம் யோசித்த என் தாய், பிறகு என் குஞ்சை கையால் பிடித்தாள். மெதுவாக முன்னும் பின்னும் ஆட்டி விட்டாள். பிறகு வாயில் மெதுவாக நுழைத்தாள் . முதல் முறை ஒரு பெண்ணின் கையில் என் குஞ்சி அகப்பட்டது. சுகம் சுகம் ஆஹா.
பின் அம்மா வின் வாயில் ஒரு 5 நிமிடம் சப்பி முடித்த வுடன் வெளியே எடுத்தேன். அவள் முலையை என் வாயில் வைத்து சப்ப தொடங்கினேன். உணர்ச்சியில் துடித்தாள், பின் அவ புண்டையை என் வாயில் வைத்து நக்கி எடுத்தேன். அதை விரித்து உள்ளே சிவப்பாய் இருந்தது, அதை நாக்கால் வருடினேன். அவள்  ஆரம்பித்தாள். பின் ஒரு 5 நிமிடம் அவளுக்கு சுகம் கொடுத்த பின், என் குஞ்சை எடுத்து அவ கூதிக்குள் மெதுவாக விட்டேன். அழகாக உள்ளே போந்து. என் முரட்டு குத்தால் குத்தினேன். ஐயோ காம சுகம் கூடிக்கொண்டே போனது. எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருந்தது. அவளிடம் காஞ்சி வருது னு சொன்னேன். பரவா இல்லை டா மகனே, என் மகன் கஞ்சி தானே, உள்ளேயே ஊத்து டா என்றாள் . நானும் என் கஞ்சி உள்ளேயே ஊற்றி தீர்த்தேன்.
அந்த சுகத்துக்கு அடிமையானேன். அதனால் அக்கா இல்லாத சமயத்தில் வீட்டிலேயே , என் அம்மாவை பலதடவை ஓத்து விடுவேன். ஆனால், இனிமேல் நீ சிங்கமுத்து விடம் பண்ண கூடாது நு கண்டிப்பாக சொல்லிவிட்டேன்.

No comments:

Post a Comment