sex stories in tamil

Tuesday 5 November 2013

அண்ணியை ஓத்த கதை

இது என் வாழ்க்கையில் நடந்த உண்மை கதை. என் அண்ணி பெயர் மேனகா. என் அண்ணன் ஒரு பேங்க் இல் மேனேஜர் ஆக வேலை செய்து கொண்டிருந்தான். நான் என் அண்ணியை ஓத்த அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொள்ளவிருக்கிறேன். பெரும்பாலும் எங்க  அம்மா, நான் அண்ணி மட்டும் தான் இருப்போம் எனக்கு 20 வயது தான் ஆகிறது என் அண்ணனுக்கு 28 வயது. அண்ணி கு 22 தான் ஆகுது. என் அண்ணி செம கட்ட . ரொம்ப வெள்ளை கலர். அவளவு அழகு. பாத்தாலே கடிச்சி திண்ணனும் போல இருபாள். எனக்கு அந்நிய ஓக்கனும் நு ரொம்ப ஆசிய இருந்துச்சு. ஆனா ஆனா அந்த தைரியம் இல்லை.
ஒரு நாள் அண்ணன், அண்ணியை விட்டுட்டு கொல்கத்தா சென்றுவிட்டான். வீட்டில் அம்மா வும் அண்ணியும் மட்டும் இருந்தனர். ஒரு நாள் இரவு நான் ஒன்னுக்கு இருக்க நாடு இரவில் எந்திரிச்சேன். பாத்ரூம் செல்லும் வழியில் அண்ணி ரூம் இருந்தது அது சரியா மூடாம இருந்துச்சு. அண்ணி தூங்கும்போது அவங்க ஜாக்கட் கொக்கி அவுந்து பரா வெளில தெரிஞ்சிட்டு இருந்துச்சு. அத பாத்ததும் எனக்கு செம mood  ஆயிடுச்சு. அங்கேயே  என்  வெளில எடுத்து கை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். அண்ணி ரூம் வாசலுல நின்னு கை அடிச்சிட்டே இருந்தேன். கொஞ்சம் நேரத்துல கஞ்சி வெளிய வந்துடுச்சு. அவங்க ரூம் வாசலுல கொட்டிட்டேன். அப்றம் பாத்ரூம் பொய் என் பூல கழுவிட்டு பொய் படுத்தேன். அன்னைக்கு கனவு புல் அ அண்ணி முளை தான் வந்துச்சு. அதுத்த நாள்  அண்ணி அம்மா எல்லாரும் டிரஸ் எடுக்க வெளிய போறோம் நு சொல்லிட்டு போய்ட்டாங்க. எலாரும் போனதும் நான் என்னிடம் இருந்த ஒரு BIT படம்  போட்டு பார்த்துட்டு இருந்தேன். அப்பரம் அப்படியே அதை பாத்துட்டே கை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். அப்போ நான் வீட்ட பூட்ட மறந்துட்டேன். திடிர்னு அண்ணி உள்ள வந்துட்டாங்க. என் கை ல என் குஞ்சி இருக்குறத பாத்து ஷாக் ஆயி நின்னாங்க. நான் என்ன செய்றதுன்னு தெரியாம என் குஞ்ச எடுத்து உள்ள விட்டு பண்ட ஐ போட்டேன். பிட் படம் ஓடிக்கொண்டு இருபதையும் பாத்துட்டாங்க. நான் டிவி யை   என் ரூம் கு சென்றேன். கொஞ்சம் நேரம் நான் மெளனமாக இருந்தேன். அண்ணியும் மெளனமாக இருந்தாள். கொஞ்சம் நேரம் களைத்து நானே பேச்சு கொடுக்க போனேன். அண்ணி ஏன் நீங்க மட்டும் வந்து இருக்கீங்க. அம்மா எங்க என்று கேட்டேன். எனக்கு வயித்து வலி அதான் வந்துட்டேன்  நு சொன்னங்க . ஏன் உன்ன disturb பணிட்டேனா ? நு கேட்டு ஒரு சிரிப்பு சிரிச்சாங்க. எனக்கு அண்ணி கவுந்துடுவாங்க நு நம்பிக்க வந்துச்சு . இல்ல அண்ணி அப்டி ஒன்னும் இல்ல என்று சமாளித்தேன்.
சரி அது இருக்கட்டும் , நீ என்ன பண்ணிட்டு இருந்த நு கேட்டாங்க ? ஒன்னும் இல்ல அண்ணி, எறும்பு இருக்குற பண்ட அஹ எடுத்து தெரியாம போட்டேன் அதான் ஏறும்ப எலாம் எடுத்துட்டு இருந்தேன் நு சொன்னேன். ஏறும்பா ?? நான் ஏதோ ஓனான் மாதிரி ஏதோ பாத்தேனே நு கேட்டாங்க.
எனக்கு காமம் தலைக்கு ஈரியது. அண்ணி வேண்டும் என்றே என்னை ? சீண்டுகிறால என்று எண்ணிக்கொண்டே . ஆமா அண்ணி அது ஒரு பெரிய ஓணான் என்று நானும் பதில் அடி கொடுத்தேன்.
ஓ அப்படியா ? என்று லேசாக சிரித்தாள்.
அந்த ஓனான எனக்கு காட்டு பாக்கலாம் என்று என் பாண்ட் இல் குஞ்சின் மேல் கையை வைத்தாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை.  ஒரு பெண் என் குஞ்சை கையால் தொடுவது இதுவே முதல் முறை.
குஞ்சம் நேரன் என் குஞ்சை கையால் பிடித்து கொண்டே, இதுதான் அந்த ஓணானா ? என்று கேட்டாள் . நானும் சிறிது கொண்டே, ஆமா அண்ணி என்று கூறிக்கொண்டே என் பாண்ட் ஐ லேசாக கீழிறக்கி என் குஞ்சை வெளியே எடுத்து போட்டேன்.  அது செமையா நட்டுகிட்டு இருந்துச்சு. அதை பார்த்து என் அண்ணி அதை கையில் பிடித்து ஆட்ட தொடங்கினாள். எனக்கு சுகம் தாங்கல. கொஞ்சம் நேரம் ஆட்டி கொண்டே இருந்தாள். பிறகு கீழே முட்டி போட்டு என் குஞ்சை வாயில் எடுத்துகொண்டாள். ஆஹா அந்த நிமிடம் நான்  மிதந்து கொண்டு இருந்தேன். அப்படியே வாயில் வைத்து சுவைத்தாள் . எனக்கு கஞ்சி  வருவது போல் இருந்தது. அண்ணி போதும், காஞ்சி வர போகுது நு சொல்லி வாயில் இருந்து வெளியே எடுத்தேன். அபாரம் ரெண்டு பெரும் bed  கு சென்றோம். அங்கு என் அண்ணியை படுக்க வைத்து அவ சரி யை கழற்றி ஜாக்கட்டையும் கழற்றினேன். பரா வின் மேல் வாயை வைத்து கடித்தேன். அப்பப்பா எவ்ளோ பெரிய முளை. என் அண்ணன் கொடுத்து வச்சவன் நு நெனச்சிட்டே கடிச்சி சப்பினேன். பின் பரா வை அவுத்து முலையை வெளியே எடுத்தேன்.. அது என் கைகளில் பத்தவே இல்லை. பின் என் அண்ணியின் பாவாடை ஜட்டியை கழற்றி நிர்வாணம் ஆக்கினேன். அவ புண்டைய மெதுவா திறந்து என் நாக்க உள்ள விட்டேன். என் அண்ணி சுகத்தை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தாள். பின் அவ புண்டையில் என் குஞ்சை விட நினைத்தேன். அவள் வேண்டாம் நீ என் சூத்துல விடு என்று சொன்னாள் . நானும்  புரட்டி போட்டு அவ சூத்தை விரித்து அவ ஓட்டையை விரித்து விரலை உள்ளே விட்டு ஆடினேன் பின் என் பூளை உள்ளே மெதுவா விட்டேன். நல்ல முன்னும் பின்னும் ஆட்டி கொண்டே இருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு கஞ்சி வரும்போல் இருந்தது. அண்ணி, கஞ்சி வருது நு சொன்னேன்.  என் பூளை அவ சூத்தில் இருந்து எடுத்து, என் வாயில கஞ்சி யா விடு டா நு சொன்னாள் . எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருந்துச்சு. அவ வாயில என் பூளை மறுபடியும் வைத்து ஆட்டினேன் அவளும் நல்ல சப்பி வாயில் வைத்து  ஆட்டினாள் . என் காஞ்சு அவ வாயில் அடித்தது. அதை அப்படியே அவ குடித்தாள் . எனக்கு சுகம் உச்சத்தில் இருந்தது. என் கஞ்சி  பிடிச்சி இருக்ககா அண்ணி நு கேட்டேன். உங்க அண்ணன் கஞ்சியை விட செமைய இருக்கு டா நு சொன்னாள் . அன்றிலிருந்து அடிக்கடி என் கஞ்சி அவ குடிப்பாள் . சில நேரத்தில் அவ சூதிலே என் கஞ்சி கொட்டுவேன்.இன்றும்  அண்ணி என் கஞ்சி குடிக்கிறாள். அடிக்கடி அவளை ஒப்பேன்.

No comments:

Post a Comment