sex stories in tamil

Wednesday 30 October 2013

டாக்டர் கொடுத்த சுகம்


என் பெயர் சங்கீதா.  நான் nurse  ஆக பணிபுரிகிறேன். நான் இருக்கும் hospital இல் பிரபு என்று ஒரு டாக்டர் பணிபுரிகிறார். அவருக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆகவில்லை. எனக்கும் இன்னும் கல்யாணம் ஆகவில்லை. நர்சிங் முடித்து வேலைக்கு வந்துவிட்டேன்.
எனக்கு டாக்டர் மேல் ஒரு கண்ணு இருந்துச்சு. அவருக்கு எப்டி என்று தெரியவில்லை. பொதுவாக ஒரு வாரம் விட்டு ஒரு வாரம் அந்த டாக்டர் நைட் முழுவதும் hospital இல் இருப்பார். ஆனா நான் இருக்க மாட்டேன். நான் சென்னையில் ஒரு ஹோச்டேல் இல் தங்கி இருந்தேன்.
அப்படி இருக்கும்போது எனக்கு ஒரு நாள் இரவு இருக்க வேண்டிய கட்டாயம் வந்தது.
ஹோச்பிடல் இல யாரும் இருக்கமாட்டார்கள் நானும் இன்னொரு பெண் nurse மட்டுமே இருக்கவேண்டும் என்று சொன்னார்கள்
நானும் இருக்க சம்மதித்தேன்.
அன்று இரவு ஒரு அர்ஜென்ட் கேஸ் வந்ததால் டாக்டர் வந்துவிட்டார். அந்த கேஸ் ஐ அனுப்பிவிட்டபின் வேறு யாரும் hospital இல் இல்லை. நாங்கள் மூன்று பேர் மட்டுமே இருந்தோம்.
அப்போ எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது. ஆனால் அதற்க்கு அந்த பெண் nurse இருப்பது எனக்கு இடைஞ்சலாக இருந்தது.
அவளும் கொஞ்ச நேரத்தில் தூங்க ரெஸ்ட் ரூம் கு சென்று விட்டார்.
doctor அவரது ரூம் இல இருந்தார்.
நான் மெல்ல அவர் ரூம் கு சென்று அவரோடு பேச தொடங்கினேன்.
அப்போ என் டிரஸ் இல் மேலே இருந்த பட்டன் ஐ கழற்றிவிட்டு இருந்தேன். நான் கீழே சாவியை போடுவதை போல் குனிந்தேன். என் முளை doctor  கு தரிசனம் குடுத்து இருக்கும் என்று எண்டக்கு தெரியும்.. அவர் பார்ப்பதை நான் பார்த்துவிட்டேன்.
கொஞ்சம் நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம் அப்பொழுது அவர் பாத்ரூம் கு சென்று வருவதாக சொல்லிவிட்டு சென்றார். அதே ரூம் இல் தான் பாத்ரூம் இருந்தது. உள்ளே சென்று தாழ்பாள் போடாமல் தனது ஜிப் ஐ அவிழ்த்து பூளை  எடுத்தார். நான் பார்க்க வேண்டும் என்று வேண்டும் என்றே செய்கிறார் போல் இருந்தது. அவர் பூளையே நான் கண் கொடாமல் பார்த்துகொண்டிருந்தேன். அது விரைத்து இருந்தது. நான் நினைத்தது உண்மைதான் என்று புரிந்து கொண்டேன். உடனே அதில் இருந்து சர்ர் என்று சிறுநீர் வந்தது. அதை பார்த்துகொண்டு இருந்த எனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறியது. அவர் ஒன்னுக்கு போய்விட்டு ஜிப் ஐ மூடாமல் என்னை பார்த்து திரும்பினார் அவர் குஞ்சி எனக்கு நன்றாக தெரிந்தது அதை நான் பார்துகொண்டிருபதை பார்த்த டாக்டர், ஜிப் ஐ போட்டார். ஐயோ வலிக்குது என்று திடீர் என்று கத்தினார். நான் என்ன டாக்டர், என்ன ஆச்சு என்று கேட்டேன் அதற்க்கு அவர், என் குஞ்சி ஜிப் இல் மாட்டிகொண்டது என்று சொன்னார். உடனே தன ஜிப் ஐ லேசாக அவிழ்த்து தன குஞ்சை வெளியே எடுத்து வலிப்பது போல் பாவனை செய்து அதை இறுக்கமாக கையில் பிடிதுகொண்டார். உடனே என்னிடம்  பஞ்சில் மருந்து  எடுத்துவருமாறு சொன்னார். நானும் ஒரு பன்ஞ்சில் மருந்து  கொண்டு வந்தேன் வந்ததும் அவர் கையை எடுத்துவிட்டு எனக்கு அந்த மருந்தை போட்டுவிடு என்று சொனார்.  எனக்கு புரிந்தது, அவர் குஞ்சை நான் தொடவேண்டும் என்று தான் இப்படி நடிக்கிறார் என்று.
நானும் லேசாக சிரித்துகொண்டே அவர் குஞ்சை என் கையில் பிடித்து அதை சுற்றி சுற்றி பார்த்தேன் எங்க அடிபட்டு இருக்கு நு கேட்டேன். அவை குஞ்சின் முனையை கை காட்டி கொண்டே அதை உருவினார். உள்ளே இருந்து சிவப்பாக வெளியே வந்ததை பார்த்தேன். பஞ்சை எடுத்து அதை தேய்த்து விட்டேன் அவர் சுகமாக காட்சி அழித்தார். இப்போ வலி எப்டி இருக்கு நு கேட்டேன். பரவா இல்லை நீங கொஞ்சம் தடவி விடு என்று சொல்லி, என் கையை பிடித்து அவர் குஞ்சின் மேலும் கீழுமாக ஆட்டினார். நானும் கொஞ்சம் நேரம் அவர் சொன்னபடியே ஆடினேன். அவர் முனகுவதை உணர்ந்தேன். கண்ணை மூடிக்கொண்டு இருந்தார். நான் இதுதான் வாய்ப்பு என்று அந்த பூளை என் வாயில் வைத்து சுவைத்தேன். நான் வில் வைத்ததை உணர்ந்த அவர், கண்ணை திறந்து பார்த்து அதிச்சி ஆனது போல் இருந்தார்.. பின் என் தலையை பிடித்து நன்றாக ஆடினார். கொஞ்சம் நேரம் கழித்து என் வாயில் அவர் கஞ்சியை பீச்சி அடித்தார். பின் அவர் என் முலையை பிடித்தார். நான் என் nurse  dress  ஐ அவிழ்த்தேன். இப்போ என் பரா வையும் கழற்றினார் நான் அவர் சட்டை, பண்ட ஐ முழுவதும் கழற்றினேன்.
பின் என் கூதியில் அவர் வாயை புதைத்து நக்கினார். உள்ளே வரை நாக்கு செல்லும் அழவிற்கு நக்கினார். நான் காலை நன்றாக விரித்து காட்டினேன். பின் என்னை சூத்து காட்டி படுக்க வைத்து லேசாக விரித்து பார்த்தார். பின் அவர் தடியை உள்ளே விட்டார் ஆஹா என்ன சுகம்.
ஒரு ஐந்து நிமிடன் என் சூதில் விட்டு ஆடினார்.
பின் என் கூதியை கையை வைத்து விரித்து அதில் அவள் பூளை விட்டார் நான் முனகினேன் கொஞ்சம் நேரத்தில் நான் உச்சம் அடைந்தேன் ஆனால் அவர் அடையவில்லை. இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் ஓத்த பின் அவர் மீண்டும் கஞ்சி என் புண்டையில் கக்கினார்.
அதன் பின் அடிக்கடி நான் இரவு வேளையில் இருப்பேன் அவரும் வருவார் அடிக்கடி ஓல் ஆட்டம் போடுவோம்.

No comments:

Post a Comment