sex stories in tamil

Wednesday 9 October 2013

அண்ணன் தங்கச்சி காம கதை

என் பேரு பாலாஜி. எங்க வீட்ல எலாரும் என்ன பாலு பாலு நு கூபுடுவங்க. எனக்கு ஒரு செம figure ah ஒரு தங்கச்சி இருந்த அவ பேரு சித்ரா. அவளுக்கு 22 வயசு ஆகுது எனக்கு 25 வயசு ஆகுது.
என்ன விட அவளுக்கு 3 வயசு குறைவு .
எனக்கு இணையதளத்துல குடும்ப காம கதைகளை படித்து கை அடிக்கும்  வந்துச்சு. அப்போ லாம் சுகமா இருந்தாலும் இது தப்பு நு தோணும். ஆனா அந்த கதைகள படிச்சி எனக்கு என்  மேலே ஒரு ஆசை வந்துச்சு. அந்த கதைகள படிக்கும்போது  என் தங்கச்சிய நெனச்சி கை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். ஆனா தண்ணி வெளில வந்ததும் ஐயோ தப்பு நு தோணும்..
ஆனா எனக்கு என் தங்கச்சி மேல இருந்த மோகம் கூடிட்டே போச்சு.
என் தங்கச்சியே நான் கண்டிப்பா வருநிச்சே ஆகணும்.  அவ 17 வயசுல வயசுக்கு வந்துட்ட. அப்போதிலிருந்தே அவ முலைகள் வேகமா வழர ஆரம்பிச்சுது. அத பாக்க எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை, ஆனா அவ டிரஸ் மாதுரத கூட பாத்ததில்ல.

எங்க அம்மா ஒரு கார்மெண்ட்ஸ் சொந்தமா வச்சிருந்தாங்க. அப்பா ஒரு தனியார் கம்பெனி ல மேனேஜர் வேலை பண்ணிட்டு இருந்தாரு. அதனால எங்க வீட்ல பகல் முழுசா யாரும் இருக்க மாட்டாங்க.
ஒரு நாள்  லீவ் எடுத்தா நானும் லீவ் எடுத்தேன். அப்போ பகல்ல என் தங்கச்சி தூங்கிட்டு இருந்தா. அவளோட முளை பிதுங்கி பெருசா தெரிஞ்சிட்டு இருந்துச்சு எனக்கு காமம் தூக்கியது கிட்டே பொய் நின்னு என் பூல வெளில எடுத்து கை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். என் தங்கச்சி மிலைய சப்புற மாறி நெனச்சி கை அடிச்சேன்.
கை அடிக்க தொடங்கினதும் எனக்கு தைரியம் வந்து என் தங்கச்சியின் சூத்தை தொட்டேன்.  அவ  நல்ல தூங்கிட்டு இருந்தா. மெதுவா அவ சூத்த பெசஞ்சி விட்டேன். எனக்கு இன்னும் மூட் ரொம்ப ஏறியது.  வரவழசிட்டு nighty  ய  தூகுனேன் ஜட்டி தெரிஞ்சிது. ஜட்டி மேல் கை வச்சி மறுபடியும் பெசஞ்சேன். என் தங்கை நன்றாக தூங்கி கொண்டே இருந்தாள்.
என் தங்கச்சி சூத்தை பாக்கணும் போல இருந்துச்சு. அதனால, ஜட்டிய கீழ ஏறகினேன். ஆஹா என்ன அழகான சூத்து. என் தங்கச்சி சூத்த கிட்ட பார்த்ததுல என் சுன்னி எகிறியது. அவ சூத்த மெதுவா பிரிச்சி, அவ சூத்து ஓட்டைய பார்த்தேன். ஒரு கால மெதுவா தூக்கினேன். என் தங்கச்சி புண்டை எனக்கு விருந்தளித்தது. என் குஞ்சை நல்ல ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்.

அவ புண்டைய என் கையால லேசா வருடிட்டே கை அடிச்சேன். அண்ணன் தங்கச்சி னு மறந்து போயிட்டேன் திடிர்னு என் தங்கச்சி என்திரிசிட்டா. என் கைல பூளையும், அவ நிர்வாணமாய் இருப்பதையும் பார்த்து ஒரு போர்வைய எடுத்து மூடிகொண்டாள் . ஆனா என் பூளை கண் கொட்டாமல் பார்த்தாள் . என்ன  அண்ணா பண்ற னு  கேட்டாள். ஒன்னும் இல்லை என்று ஒளறினேன். ஆனா அவ முகத்துல கோவம் கொஞ்சம் கூட இல்லை. மாறாக என் சுன்னிய அடிக்கடி விட்டு விட்டு விழுங்குவது போல் பார்த்தாள்.

நான் என் பூளை என் கையால் மறைத்து கொண்டு நின்னேன். கொஞ்சம் நேரம் நாங்க ரெண்டு பெரும் அமைதியா இருந்தோம். ஒரு 2 நிமிடம் அமைதிக்கு பிறகு என் தங்கை என் கைய என் குஞ்சியில் இருந்து எதுத்தாள். எழுந்து ஆடிக்கொண்டிருக்கும் என் சுன்னியை பார்த்தாள். அவ கையால் என் குஞ்சை தொட்டாள். எனக்கு சுரீர் என்று உடல் முழுவதும் ஏதோ ஓடியது.

அவ மூடி இருந்த பெட்ஷீட் டை  விளக்கினாள். என் புண்டைய பார் என்று சொல்லுவது போல், காட்டினாள். பிறகு அவ கை ல மாட்டிகொண்டு இருந்த என் சுன்னியை மேலும் கீழுமாக ஆடினாள்.
நான் என் தங்கையை பார்த்து, உனக்கு என் குஞ்சி புடிச்சிருக்கா நு கேட்டேன். எனக்கு உன் குஞ்சை பார்க்க வேண்டும் அதை எடுத்து என் வாயில் வைத்து ஊம்ப வேண்டும் என்று ரொம்ப நாள் ஏக்கம் என்று கூறினாள். என் தங்கை இப்படி பச்சையாய் என் குஞ்சை பற்றி பேசுவதை பார்க்க சந்தோசமாக இருந்தது.
என்னை அவள் மேல் படுக்க சொன்னாள். நானும் அவள் மேல் படுத்தேன் இப்போ என் குஞ்சி அவ புண்டையோடு உரசிக்கொண்டு இருந்தது. நான் இப்படி ஒரு சுகத்தை அனுபவித்ததே இல்லை.
மேலும் கீழும் ஆடி, என் சுன்னியை அவ கூதி ல தேச்சேன்.
அவ கண்ணை மூடிக்கொண்டாள். மவளே இவ்ளோ ஆசிய வச்சிட்டு ஒன்னும் தெரியாதது போல்எ நடிச்சியே நு எனக்குள்ளே நேச்சிகிட்டேன்.

அவ உதட கடிச்சி அவ எச்சில குடிச்சேன். அவ nighty  யா கழற்றி தூக்கி போட்டேன்.
இப்பூ அவ ஒடம்புல வெறும் பிர மட்டும் தான் இருந்தது.
அவ மேல உக்காந்துட்டு என் டிரஸ் அஹ புல் அஹ கழற்றி போட்டேன்.
இப்போ என் சூத்து அவ கூதில இருந்துச்சு.

அவ பரா வ மெதுவா கழற்றி அவ முலைய பார்த்தேன். நான் பிட் படத்துல மட்டுமே பார்த்த முலைகள் இப்போ என் நேர்ல தெரிஞ்சுது அதுவும் என் தங்கச்சி முளைகள்.

கொஞ்சம் மேலே பொய் என் பூல அவ வாய்க்கு கொடுத்தேன். அவ என்ன சுன்னிய கவ்வினாள். தொடக்கத்தில் அவ பல்லு பட்டு எனக்கு வலிச்சுது. அப்பறம் நல்ல எச்சில் போட்டு ஊம்பினாள்.
கொஞ்சம் நேரம் ஊம்பியதும் எனக்கு உன் புண்டைக்கு உள்ள விடனும் போல இருக்கு நு சொன்னேன். வேண்டாம், நீ என் சூத்துக்கு உள்ள விடு, எனக்கு இன்னும் கன்னி திரை கிழியல என்றாள். சரி பரவல்ல அபாரம் புண்டைய கிழிக்கலாம் என்று சூது ஓட்டைல என் சுன்னிய விட முயற்சித்தேன்.
உள்ளே போகல. அவ இப்போ அவ கையாள பெட் ல குனிஞ்சி நின்னுட்டு இருந்தா.
நான் தேங்காய் எண்ணை  எடுத்து என் சுன்னி ல போட்டு மெதுவா உள்ள விட்டேன். நல்ல உள்ள போச்சு கொஞ்சம் நீரம் அவ முலைய பிடிச்சி பெசஞ்சி கிட்டே, என் சுன்னிய அவ சூத்துல விட்டு ஆட்டிகிட்டே இருந்தேன். இன்னொரு கையாள, அவ புண்டைய வருடிட்டே குத்தினேன்.
என் சுன்னி வெடிச்சுது. மொத்த கஞ்சியும் அவ சூத்துல போய்டுச்சு.
அப்பறம் என் சுன்னிய சூத்துல இருந்து எடுத்து மறுபடியும் அவ வைல விட்டேன். அவ இன்னொரு 5 நிமிடம் சப்பினாள் . மறுபடியும் எனக்கு காஞ்சி வரும்போல் இருந்துச்சு. அவளிடம் சொன்னேன். அவ வாயிலேயே  ஊத்திடு அண்ணா என்றாள். சரி என்று அவ வாயில என் தண்ணிய விட்டேன். அவ சுவைத்து குடித்தாள்.
சொந்த அண்ணனின் கஞ்சிய தங்கச்சியே குடிப்பதை நினைத்து  சுகம் அதிகமானது.
அதன் பிறகு, அப்பா, அம்மா இல்லாத டைம் ல லாம் அவ சூத்தை கிழித்தேன்.
கொஞ்சம் நாளைக்கு பிறகு அவ புண்டைல விடு என்று ஒரு நாள் சொன்னாள். அன்னைக்கு புண்டைய கிழிச்சேன். முதல்ல ரத்தம் வந்தது.  அதன் பிறகு அவளுக்கு சுகம் கூடியது ஆனால் என் கஞ்சிய அவ புண்டைல விட விடமாட்டாள் . அவ முலைல எடுத்து விட்டுடுவேன் இல்லன அவ வாயில கஞ்சிய கொட்டிடுவேன்.



1 comment:

  1. Veuttrah
    இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக
    உலகத்தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்

    விறைப்புத் தன்மைக்கும் (ஆணுறுப்பு), ஆண்மை குறைவுக்கும் சரியான தீர்வு.
    ஆண், பெண் இருபாலருக்கும் உணர்ச்சிகளின் மொத்த தூண்டு கோலாக கூடியது.
    உடலுறவின் போது, மனோநிலையை மேன்மையுறச் செய்து, சந்தோசமான நிலையை அடைய அருமையான வழிவகை செய்யக்கூடியது.
    உடலுறவின் போது ஆண்குறியிலும், விதைப்பையிலும் பரபரப்பான, உணர்ச்சிமயமான ஒரு உணர்ச்சியை எளிதில் உணரக்கூடியது.
    பெண்கள், ஆண்கள் இருபாலரது மலட்டுத்தன்மையை நீக்கவல்ல ஓர் அறிய மூலிகை பவுடர்.
    பெண்களின் மாதவிடாய் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வளிக்கிறது.
    பெண்களுக்கு வெள்ளைபடுதலை தடுக்கிறது.
    பெண்களின் கூந்தல் வளர்ச்சிக்கு பெரிதும் உதவுகிறது.
    பெண்களின் முக அழகு வசீகரம் பெறவும், உடல் அமைப்பு கட்டுக்குழையாமல் இருக்கவும் துணைபுரிகிறது.
    ஹார்மோன் பிரச்சனைகளை சரிசெய்து மார்பக வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது. தளர்ந்து போன தசைகள் மற்றும் மற்ற இடங்களில் உள்ள தளர்ச்சியையும் சரிசெய்து எடுப்பான தோற்றம் தரும்.
    உச்சகட்ட இன்பத்தை தரக்கூடிய தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    கர்ப்ப பையிலுள்ள நீர்கட்டியை கரைக்க வல்லது.
    18 வயது முதல் உள்ள ஆண்கள், பெண்கள் இருசாரரும் சாப்பிடலாம்.
    நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை தரக்கூடியது.
    எந்தவிதமான பக்கவிளைவுகளும் ஏற்படுத்தாது.
    குழந்தை இல்லாத தம்பதியினருக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்கச்செய்யும் ப்ராடக்ட்.
    மார்பக புற்று நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    பெண்களின் உடலில் தேவையற்ற ரோமங்கள் வளர்வதை தடுக்கிறது.
    சர்க்கரை நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    மத்திய நரம்பு மண்டலத்தை (GENERAL NERVOUS SYSTEM) வலுப்படுத்துகிறது.
    எலும்பு தேய்மானத்தை பாதுகாக்கிறது.
    சிறுநீரகக்கல் உண்டாவதை தடுக்கிறது.
    இதயத்துடிப்பு, இரத்த அழுத்தத்தை சரி செய்கிறது.
    உடல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது.
    பற்கள் சம்பந்தப்பட்ட கோளாறுகளை நிறுத்துகிறது.
    கொலஸ்ட்ராலை குறைக்கிறது.
    ஞாபக சக்தி அதிகரிக்கிறது.
    விந்து அணுக்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க / விந்து வீரியம் நிலைக்க.
    பெண் உறுப்பு / கர்ப்பப்பை கோளாறுகளுக்கும் பலன் தரக்கூடியது.
    சோர்வு போக்க / விந்து முந்துதலை தவிர்க்க / பாலுறவு செயல்பாடுகளை அதிகப்படுத்த.
    100% உத்திரவாதமான ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    Formulated in USA, Certificates from KKM, GMP, ISO 9001, PURE VEGETABLE போன்ற சான்றிதல் பெற்ற ஒரே ப்ராடக்ட்.

    உங்கள் தேவைகளுக்கு உடனடியாக அணுகவும்

    LEMURIA MARKETING
    9360504604 ; 9087964604

    ReplyDelete