sex stories in tamil

Saturday 5 October 2013

அக்கா கை குஞ்சில் பட்டது


அக்கா கை குஞ்சில் குஞ்சில் பட்டது இது ஒரு உண்மை கதை.

என் அக்கா பெயர் காயத்ரி. அவள் காலேஜ் 1st year படித்து கொண்டிருந்தாள். எங்கள் வீட்டில் நான், அக்கா , அம்மா மட்டும் தான். அப்பா மிலிட்டரி இல் இருந்தார். வருடத்துக்கு ஒரு மாதம் தான் வருவார்.
என் அக்கா வயது 19. அவள் எங்க ஊரில் பலருக்கு கனவு தேவதை. ஆனால் அவள் யாருக்கும் மயங்கவில்லை.

ஒரு நாள் நான் என் ரூம் இல் fan ஓடாததால் என் அக்கா room இல் தூங்க சென்றேன். என் அக்கா தூங்கி கொண்டு இருந்தாள். இரவு எனக்கு அவசரமாக ஒண்ணுக்கு வந்ததால் பாத்‌ரூம் கு சென்றேன். உள்ளே சென்றதும் zip ஐ அவிழ்த்து என் குஞ்சை வெளியே எடுத்து ஒண்ணுக்கு போனேன். அப்பொழுது திடீர் என்று என் அக்கா கதவை திறந்து விட்டாள். என் குஞ்சை பார்த்து மிரண்டு போனாள். பின் கதவை மூடிவிட்டு சென்று விட்டாள். என் அக்கா என் குஞ்சை பார்த்துவிட்டால் என்று நினைத்து எனக்கு வெட்கமாகவும் சந்தோஷமாகவும் இருந்தது. நான் வெளியே வந்ததும் என் அக்கா உள்ளே சென்று ஒன்னுக்கு போய் வந்தாள். பின் வந்து படுத்து தூங்கினாள். எனக்கு என் குஞ்சு விரைத்து கொண்டிருந்தது. என் பூலை வெளியே எடுத்து கை அடிக்க தொடங்கினேன். என் அக்கா நன்றாக தூங்கி கொண்டிருந்தாள். அவள் கையை எடுத்து என் குஞ்சில் தடவி கொண்டே கை அடித்தேன். என் குஞ்சு அப்பொழுது தண்ணியை பீசி அவள் கையில் அடித்தது. அவள் எழும்ப வில்லை. நான் பாத்ரூம் சென்று என் கையை கழுவிவிட்டு வந்தேன். நான் வெளியே வந்ததும் என் அக்கா அவள் கையில் கஞ்சி இருப்பதை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்து பார்த்து கொண்டிருந்தாள். என்னை பார்த்ததும், அது என் கஞ்சி என்று புரிந்துகொண்டாள். ஆனால் எதுவும் காட்டிக்கொள்ளாமல் துடைத்துவிட்டு தூங்கினாள். எனக்கு மிகவும் பயமாக இருந்தது. அடுத்த நாள் காலையில் எழுந்ததும் என்னை ஒரு விதமாக பார்த்தாள். அன்று இரவும் அக்கா ரூம் இல் படுத்துக்கொள்ள முடிவு செய்தேன். அவள் ரூம் இல் சென்றதும் அவள் முலை லேசாக தெரியும்படி படுத்து கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் அருகில் படுத்தேன். கொஞ்சம் நேரம் கழுத்து அவள் கை என் குஞ்சின் மேல் வந்து பட்டது. நான் என் நிக்கரை அவிழ்த்தேன், என் ஜட்டி இல் அவள் கை இப்பொழுது இருந்தது. பின் மெதுவாக ஜட்டி யை கழற்றினேன். என் பூலில் அவள் கை இருந்தது. அவள் தூங்கி கொண்டிருந்தாள். பின் மெதுவாக என் குஞ்சை பிடித்தால், அப்போது தான் அவள் முழித்து கொண்டு தான் இருக்கிறாள் என்று புரிந்தது. நான் என் கை யை அவள் மூளையின் மேல் வைத்தேன். அவளும் நான் செய்தது போலவே அவள் nighty யை அவிழ்த்தாள். அவள் முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன். என் அக்கா என்பதை மறந்து சுகத்தில் மிதந்தேன். என் அக்கா வோ என் குஞ்சை நன்றாக பிடித்து குலுகினால். பின் நான் என் அவளின் மேல் படுத்தேன். என் குஞ்சு அவள் பூண்டை யை உரச தொடங்கியது. அவள் முகத்தில் காமம் தெரிந்தது. மெதுவாக அவள் உதட்டை கடித்தேன். 
அவளும் என் உதட்டை கடித்தால். பின் அவ ஜட்டி யின் மேல் கை வைத்து நன்றாக தடவினேன். அவளும் என் குஞ்சை நன்றாக ஆட்ட தொடங்கினால். என் பூலை வாயில் எடுத்து வைத்தால். பிடிச்சிருக்கா என்று கேட்டாள். என்னக்கா கேக்குற சொர்காத்துல மேதக்குறா மாதிரி இருக்கு, என்றேன். சரி என் புண்டைய வாயில வச்சி சப்புவியா ? என்று ஏக்கத்தோடு கேட்டாள். நான் உடனே அவ ஜட்டி யை கழற்றி எறிந்தேன். முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் கூடியை நேரில் பார்த்தேன். அதுவும் என் அக்கா வின் புண்டை.. அதை வாயில் வைத்து சப்பா தொடங்கினீன். அவள் சுகத்தில் முனகினால். பின் நாங்கள் 69 போன்று படுத்து கொண்டு அவள் கூதியை நான் நக்க, என் பூளை அவள் சப்பி கொண்டு இருந்தாள். கொஞ்சம் நேரத்திற்கு பிறகு, எனக்கு கஞ்சி வரப்போகுது வெளிய எடுத்துவிடவா என்று கேட்டேன். வேண்டாம், வாயிலேயே கொட்டிடு என்று சொன்னாள் என் அக்கா. நானும் என் தண்ணி முழுவதும் வாயிலேயே கொட்டி விட்டேன். பின் அவளின் புண்டையில் என் குஞ்சை வைத்து தேயித்தேன். உள்ளே விட முயன்றேன் போகவில்லை. நன்றாக எண்னை தேய்த்து விட்டேன். மெதுவாக சென்றது. நன்றாக ஆடினேன். மீண்டும் அவள் புண்டையில் கஞ்சி வடித்தேன். 
இப்போ அவள் ஆவடி இல் அவ புருஷன் வீட்டில் இருக்கிறாள். நான் லீவ் கு அவள் வீட்டுக்கு செல்லும்போதெலாம் அவ லீவ் எடுத்து அவ புருஷன் வேலைக்கு சென்றதும் ஒப்போம். என் கஞ்சை வாயில் வாங்கி கொள்வாள். இப்பொழுது சூத்ிலும் என் குஞ்சை விடுகிறேன்.

1 comment:

  1. Veuttrah
    இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக
    உலகத்தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்

    விறைப்புத் தன்மைக்கும் (ஆணுறுப்பு), ஆண்மை குறைவுக்கும் சரியான தீர்வு.
    ஆண், பெண் இருபாலருக்கும் உணர்ச்சிகளின் மொத்த தூண்டு கோலாக கூடியது.
    உடலுறவின் போது, மனோநிலையை மேன்மையுறச் செய்து, சந்தோசமான நிலையை அடைய அருமையான வழிவகை செய்யக்கூடியது.
    உடலுறவின் போது ஆண்குறியிலும், விதைப்பையிலும் பரபரப்பான, உணர்ச்சிமயமான ஒரு உணர்ச்சியை எளிதில் உணரக்கூடியது.
    பெண்கள், ஆண்கள் இருபாலரது மலட்டுத்தன்மையை நீக்கவல்ல ஓர் அறிய மூலிகை பவுடர்.
    பெண்களின் மாதவிடாய் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வளிக்கிறது.
    பெண்களுக்கு வெள்ளைபடுதலை தடுக்கிறது.
    பெண்களின் கூந்தல் வளர்ச்சிக்கு பெரிதும் உதவுகிறது.
    பெண்களின் முக அழகு வசீகரம் பெறவும், உடல் அமைப்பு கட்டுக்குழையாமல் இருக்கவும் துணைபுரிகிறது.
    ஹார்மோன் பிரச்சனைகளை சரிசெய்து மார்பக வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது. தளர்ந்து போன தசைகள் மற்றும் மற்ற இடங்களில் உள்ள தளர்ச்சியையும் சரிசெய்து எடுப்பான தோற்றம் தரும்.
    உச்சகட்ட இன்பத்தை தரக்கூடிய தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    கர்ப்ப பையிலுள்ள நீர்கட்டியை கரைக்க வல்லது.
    18 வயது முதல் உள்ள ஆண்கள், பெண்கள் இருசாரரும் சாப்பிடலாம்.
    நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை தரக்கூடியது.
    எந்தவிதமான பக்கவிளைவுகளும் ஏற்படுத்தாது.
    குழந்தை இல்லாத தம்பதியினருக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்கச்செய்யும் ப்ராடக்ட்.
    மார்பக புற்று நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    பெண்களின் உடலில் தேவையற்ற ரோமங்கள் வளர்வதை தடுக்கிறது.
    சர்க்கரை நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    மத்திய நரம்பு மண்டலத்தை (GENERAL NERVOUS SYSTEM) வலுப்படுத்துகிறது.
    எலும்பு தேய்மானத்தை பாதுகாக்கிறது.
    சிறுநீரகக்கல் உண்டாவதை தடுக்கிறது.
    இதயத்துடிப்பு, இரத்த அழுத்தத்தை சரி செய்கிறது.
    உடல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது.
    பற்கள் சம்பந்தப்பட்ட கோளாறுகளை நிறுத்துகிறது.
    கொலஸ்ட்ராலை குறைக்கிறது.
    ஞாபக சக்தி அதிகரிக்கிறது.
    விந்து அணுக்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க / விந்து வீரியம் நிலைக்க.
    பெண் உறுப்பு / கர்ப்பப்பை கோளாறுகளுக்கும் பலன் தரக்கூடியது.
    சோர்வு போக்க / விந்து முந்துதலை தவிர்க்க / பாலுறவு செயல்பாடுகளை அதிகப்படுத்த.
    100% உத்திரவாதமான ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    Formulated in USA, Certificates from KKM, GMP, ISO 9001, PURE VEGETABLE போன்ற சான்றிதல் பெற்ற ஒரே ப்ராடக்ட்.

    உங்கள் தேவைகளுக்கு உடனடியாக அணுகவும்

    LEMURIA MARKETING
    9360504604 ; 9087964604

    ReplyDelete