sex stories in tamil

Sunday 6 October 2013

பக்கத்து வீட்டு ரேகா

என் பெயர் சுபாஷ். நான் காலேஜ் இல் B.com first year படித்து வருகிறேன். என் எதிர் வீட்டில் ரேகா என்று ஒருத்தி இருந்தாள் .அவளும் என் கிளாஸ் இல் தான் படித்து வந்தாள் . அவளை பார்க்கும்போதெல்லாம் அவளை அடைய வேண்டும் என்று ஏங்குவேன். மிகவும் அழகாக இருப்பாள். மிகவும் வெள்ளை நிறம்.  என்னை  விட உயரம்  சற்று  குறைவாகவும் இருப்பாள்  . காலேஜ் bus  காக வெயிட் பண்ணும்போதெல்லாம் அவளை   பல  நாள் பார்ப்பதை அவள் பார்த்து இருக்கிறாள்  . ஆனால் ஒன்றும் தெரியாதது போல் வேறு எங்கோ திரும்பிவிடுவேன் . பஸ் இல் இருந்து வீட்டுக்கு செல்லும்போதும் அவள் பின்னாலேயே செல்வேன் .

அவள் குண்டிகளை பார்த்து அதை நினைத்து பல முறை கை அடித்து இருக்கிறேன்.

ஒரு நாள் அவள் கோலம் போடும்போது  சில பொருக்கி பசங்க அவளை கிண்டல்  அதை  எனக்கு கோவம் வந்து அவர்களை மிரட்டி அனுப்பினேன் என்னை பார்த்தால் ஊரில் பலருக்கு பயம் உண்டு.

அதை பார்த்த அவள், என்னிடம் தேங்க்ஸ் என்று சொன்னாள். இது தான்  சந்தர்பம் என்று அவளிடம் பேச்சு குடுத்தேன். அடுத்த நாளும் bus  கு ஏற செல்லும்போதும்  சென்றேன் இப்படியே கொஞ்ச நாள் பழகியதும் அவ வீடிற்கு சென்று வரும் அழவிற்கு பழகிவிட்டேன்.
அவ அம்மா அப்பா எல்லாரும் என்னிடம் நன்றாக பேச தொடங்கினார்கள்.
ஒரு நாள் எனக்கு செம மூட் ஆகா இருந்தது. அப்பொழுது என் ரூம் இல் சென்று கதவை  கை அடிக்க தொடங்கினேன் . ஜன்னல் வழியாக வெளியே பார்த்தேன் அவளும் அவள் ரூம் இல்  படித்து கொண்டிருந்தது தெரிந்தது.
நான் கை அடிப்பதை அவள் பார்க்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். அவளுக்கு தெரியும்படி ஜன்னலை நன்றாக திறந்து வைத்து கை அடிக்க தொடங்கிநீன் அவள் பார்கிறாள என்பதை கண்ணாடி ஒன்றில் பார்த்து கொண்டே இருந்தேன்.
கொஞ்சம் நேரம் அவ பார்க்கவே இல்லை பின் திடீர் என்று பார்த்தல். நான், என் குஞ்சு அவளுக்கு தெரியும்படி நின்று கை அடிக்க ஆரம்பித்தேன் என் பூளை அவள் பார்த்து கொண்டே இருந்தாள். இனி அவ கதையை முடித்து விடலாம் என்று முடிவு செய்தேன் அவள் பார்க்கும்படி கஞ்சியை பேசி அடித்தேன் அதை பார்த்தது அவள் வாயை திறந்து பார்த்தள் .
அடுத்த நாள் அவள் அம்மா, அப்பா எங்கோ வெளியே செல்வதை கவனித்தேன். உடனே ஒரு ஷார்ட்ஸ் ஐ எடுத்து போட்டுகொண்டு, அவள் வீடிற்கு சென்றேன். அவள் என்னை வரவேற்று சோபா வில் உட்கார வைத்தால் வீட்டில் யாரும் இல்லையா என்று கேட்டேன், இல்லை அப்பா வுக்கு பல்லு புடுங்க போயிருகாங்க , வர சாயிங்காலம் ஆகும் என்று சொன்னாள். அவள் டிவி பார்க்க தொடங்கினால் நான் அவள் முலையை பார்த்து கொண்டே இருந்தேன். என் சுன்னி விறைத்தது.   அடிக்க வேண்டும் போல் இருந்தது. பாத்ரூம் எங்கே போயிடு வரேன் நு சொல்லிட்டு அவ பாத்ரூம்க்கு உள்ளே சென்றேன். எப்டியாவது அவளை ஒத்து விட வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். பாத்ரூம் கு உள்ளே சென்று dress  ஐ அவுத்து முழு நிர்வானமானேன். தாழ்பாள் போடவில்லை கதவை சாத்தி வைத்திருந்தேன். எதாவது செய்து அவளை உள்ளே வர வைக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.
ஒரு யோசனை தோன்றியது . பக்கெட் ஐ கவிழ்த்து  சதம் வரும்படி செய்தேன். நான் தரையில் விழுந்து கிடப்பது போல் நடித்து கொண்டு படுத்தேன் சத்தத்தை கேட்ட அவள் ஓடி வந்தாள். என்னை  கிடப்பதை பார்த்து அதிர்ந்து போனாள். ஆனால் நான் பாத்ரூம் இல் விழுந்துவிட்டேன் என்று நினைத்து  என்னை தூக்கி விட்டாள். அவள் ரூம் கி அழைத்து சென்று பெட் இல் படுக்க வைத்தாள். அவள் மேல் என் சுன்னி பட்டதும் அது விறைத்து போனது. அதை பார்த்த அவள் என் முகத்தை பார்த்தள். மறுபடியும் என் சுன்னியை பார்த்தாள்.
நான் அவள் கையை பிடித்து என் சுன்னியில் வைத்தேன். அவளோ பயத்தில் அதை தொட்டால் ஆனால் மறுப்பு கூறவில்லை. நான் இது தான் சான்ஸ் என்று அவளு இழுத்து என் மேல் போட்டேன் அவளும் என் மேல் படுத்தாள்.
அவள் உதட்டை சப்ப தொடங்கினேன். முதலில் பயந்த அவள் இப்பொழுது நன்றாக ஈடு குடுத்து சுவைத்தாள்.

அவள் என் சுன்னியை பிடித்து கொண்டே இருந்தாள். நான் அவள் போட்டிருந்த tops ஐ கழற்றினேன். பின் அவள் பிரவின் மேல் வாயை வைத்து சுவைத்தேன். பரா வை அவுதென். முளை அழகாக வெளியே வந்தது. ஆஹா என்ன அழகு. நான் இதனை நாளாக கண்ட கனவு இன்று மெய் ஆகி விட்டது என்று நினைத்து முலையை சப்ப தொடங்கினேன்.

பின் அவள் பண்ட ஐ அவிழ்த்தேன். ஜட்டி லேசாக  இருந்தது. ஜட்டி யை கழற்றி உள்ளே இருந்த புண்டையை சப்ப தொடங்கினேன். அவள் சுகத்தில் துடித்தாள். புண்டையை லேசாக பிரித்து உள்ளே சிவப்பாய் இருந்த இடத்தை நக்கினேன்.

பின் அவள் மேல் ஈறி என் பூளை அவள் வாயின் நேரே கொண்டு போனேன். அவள் உதட்டில் வைத்து தேய்த்தேன்.  வாயை திறக்க மறுத்த ரேகா , பின்னர் என் சுன்னியை சப்ப தொடங்கினாள். நன்றாக அவள் தொண்டை வரை செல்லும் அழவுக்கு குத்தினேன் அவள் நன்றாக சப்ப தொடங்கினால். பின்னர் காஞ்சி வரும் போல் இருந்தது. அவளிடம் அதை சொல்லவில்லை. கஞ்சியை வாயில் விட்டேன் உடனே வாயில் இருந்து சுன்னி யை எடுத்த அவள், ஏன் டா  பொரிக்கி சொல்லல என்று கேட்டு , வாயில் சென்ற கஞ்சியை வெளியே துப்பினாள் .
பின் அவள் புண்டை யில் என் தடியை விட சொன்னாள். நானும் இடித்து இடித்து உள்ளே தள்ளினேன் ஒரு ஐந்து நிமிடம் ஆட்டிய வுடன் மறுபடியும் உச்சம் வந்து தண்ணி உள்ளே கொட்டியது  முறை சுகத்தில் மிதந்த ரேகா, என்னை எதுவும் சொல்லவில்லை.
அன்றில் இருந்து எங்க வீட்டுல இல்ல அவங்க வீட்டுல யாரும் இல்லை என்றால் நாங்கள் ஒப்போம். இப்போ லம் அவ என் கஞ்சியை குடிக்க தயக்கம் காடுவதே இல்லை.

1 comment:

  1. Veuttrah
    இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக
    உலகத்தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்

    விறைப்புத் தன்மைக்கும் (ஆணுறுப்பு), ஆண்மை குறைவுக்கும் சரியான தீர்வு.
    ஆண், பெண் இருபாலருக்கும் உணர்ச்சிகளின் மொத்த தூண்டு கோலாக கூடியது.
    உடலுறவின் போது, மனோநிலையை மேன்மையுறச் செய்து, சந்தோசமான நிலையை அடைய அருமையான வழிவகை செய்யக்கூடியது.
    உடலுறவின் போது ஆண்குறியிலும், விதைப்பையிலும் பரபரப்பான, உணர்ச்சிமயமான ஒரு உணர்ச்சியை எளிதில் உணரக்கூடியது.
    பெண்கள், ஆண்கள் இருபாலரது மலட்டுத்தன்மையை நீக்கவல்ல ஓர் அறிய மூலிகை பவுடர்.
    பெண்களின் மாதவிடாய் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வளிக்கிறது.
    பெண்களுக்கு வெள்ளைபடுதலை தடுக்கிறது.
    பெண்களின் கூந்தல் வளர்ச்சிக்கு பெரிதும் உதவுகிறது.
    பெண்களின் முக அழகு வசீகரம் பெறவும், உடல் அமைப்பு கட்டுக்குழையாமல் இருக்கவும் துணைபுரிகிறது.
    ஹார்மோன் பிரச்சனைகளை சரிசெய்து மார்பக வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது. தளர்ந்து போன தசைகள் மற்றும் மற்ற இடங்களில் உள்ள தளர்ச்சியையும் சரிசெய்து எடுப்பான தோற்றம் தரும்.
    உச்சகட்ட இன்பத்தை தரக்கூடிய தரம் வாய்ந்த ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    கர்ப்ப பையிலுள்ள நீர்கட்டியை கரைக்க வல்லது.
    18 வயது முதல் உள்ள ஆண்கள், பெண்கள் இருசாரரும் சாப்பிடலாம்.
    நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை தரக்கூடியது.
    எந்தவிதமான பக்கவிளைவுகளும் ஏற்படுத்தாது.
    குழந்தை இல்லாத தம்பதியினருக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடைக்கச்செய்யும் ப்ராடக்ட்.
    மார்பக புற்று நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    பெண்களின் உடலில் தேவையற்ற ரோமங்கள் வளர்வதை தடுக்கிறது.
    சர்க்கரை நோய் வராமல் தடுக்கிறது.
    மத்திய நரம்பு மண்டலத்தை (GENERAL NERVOUS SYSTEM) வலுப்படுத்துகிறது.
    எலும்பு தேய்மானத்தை பாதுகாக்கிறது.
    சிறுநீரகக்கல் உண்டாவதை தடுக்கிறது.
    இதயத்துடிப்பு, இரத்த அழுத்தத்தை சரி செய்கிறது.
    உடல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது.
    பற்கள் சம்பந்தப்பட்ட கோளாறுகளை நிறுத்துகிறது.
    கொலஸ்ட்ராலை குறைக்கிறது.
    ஞாபக சக்தி அதிகரிக்கிறது.
    விந்து அணுக்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க / விந்து வீரியம் நிலைக்க.
    பெண் உறுப்பு / கர்ப்பப்பை கோளாறுகளுக்கும் பலன் தரக்கூடியது.
    சோர்வு போக்க / விந்து முந்துதலை தவிர்க்க / பாலுறவு செயல்பாடுகளை அதிகப்படுத்த.
    100% உத்திரவாதமான ஹெர்பல் ப்ராடக்ட்.
    Formulated in USA, Certificates from KKM, GMP, ISO 9001, PURE VEGETABLE போன்ற சான்றிதல் பெற்ற ஒரே ப்ராடக்ட்.

    உங்கள் தேவைகளுக்கு உடனடியாக அணுகவும்

    LEMURIA MARKETING
    9360504604 ; 9087964604

    ReplyDelete