sex stories in tamil

Wednesday 20 November 2013

பஸ் இல் கிடைத்த இன்பம்

நான் திருநெல்வேலி அருகில் ஒரு கிராமத்தில் பிறந்தவன். இப்போது சென்னை யில் மேல் படிப்பு படிக்கிறேன்.
என் பெயர் திலிப். எனக்கு என் காலேஜ் இல் பல பெண்களின் மீது ஆசை இருந்தது. ஆனால் என்ன செய்வது, எனக்கு ஒருத்தியும் மடியல. அதனால காலேஜ் லைப்  அடிச்சிது. அடிக்கடி கை அடிச்சி என் ஆசைய நானே தீர்துப்பேன். ஒரு கூடை விடுமுறை ல நான்  முடிவு பண்ணுனேன். டிக்கெட் புக் பன்னல , அதனால பஸ் ல போகலாம் நு முடிவு பண்ணுனேன்.அது விடுமுறை காலம். அதனால ஒரு பஸ் லயும் இடம் இல்லை.  ஒரு நாகர்கோயில் பஸ் ல இடம் கெடச்சுது. நான் ஜன்னல் சீட் பார்த்து உட்கார்ந்தேன். பஸ்  ஆனது, ஆனால் என் அருகில் ஒரு சீட் மட்டும்  இருந்தது.  கால நீட்டி படுக்கலாம் என்று நினைத்துகொண்டேன். ஆனால் திடீர்ன் என்று ஒரு பெண் பஸ் இல் அவசரமாக ஏறி சுற்றி சுற்றி பார்த்தாள். லேடீஸ் மட்டும் உட்காரும் சீட் இல் இடம் இல்லாததால்  என் அருகில் வந்து இருந்தாள். எனக்கு செம ஜாலியா இருந்துச்சு. இதுவரைக்கும் எத்தனையோ தடவ  ஊருக்கு போகும்போது எதாவது பொண்ணு வந்து என் பக்கதுல உகார மாடங்களா நு நெனச்சி ஏங்கி இருக்கேன். அப்போ  சான்ஸ் இப்போ கெடச்சிருக்கு. ஒரு பெண்ணோடு இரவெலாம் இருக்க போகிறென ?  நினைத்தாலே சந்தோஷம் தாங்கல. அந்த பெண் ஒரு 20 வயது தான் இருக்கும். காலேஜ் படிப்பது போல் இருந்தது. சுடிதார் போட்டுக்கிட்டு decent  இருந்தாள்.  உண்மையா சொல்றேன். அவ செம கட்ட. அப்போ மணி ஒரு ஆறு இருக்கும். பஸ் அ எடுத்துட்டாங்க. மெதுவா பஸ் கோயம்பேடு ல இருந்து வெளிய வந்துச்சு. அப்பறம் கொஞ்சம் நேரம் கழித்து நல்ல இருட்டியது. இப்போ பஸ் சென்னை யை தாண்டி சென்று கொண்டிருந்தது.
இரவு ஒரு 8 மணி ஆனது. கோடைகாலமாக இருந்தாலும் மழை பெய்ய தொடங்கியது. கொஞ்சம் நேரம் கழித்து மழை நின்றது. ஆனால்  குளிர தொடங்கியது. நான் பெட்ஷீட் வைத்து இருந்ததால் அதை  மூடி கொண்டேன். என் அருகில் இருந்த பெண் குளிரால் நடுங்கியது போல் இருந்தது. எனக்கு முனால் இருந்த ஜன்னலை சரியாக மூட முடியவில்லை.
 இதை பயன்படுத்த எண்ணினேன்.
 அவளை பார்த்து என்ன மேடம் குளுருதா நு கேட்டேன். ஆமா நு சொனாள். நான் என்னுடைய பெட்ஷீட் ஐ  எடுத்துகோங்க,நான் adjust பண்ணிக்குறேன் நு சொனேன். ரொம்ப தேங்க்ஸ் நு சொல்லிக்கிட்டு பெட்ஷீட் ஐ வாங்கி கொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் எதுவும் பேசவில்லை. பின் எனக்கு குளிர தொடங்கியது. அதை பார்த்த அவள் , பரவால்ல சார், நீங்க பெட்ஷீட் அஹ வச்சிகொங்க நு என்னிடம் நீட்டினாள்.
உங்களுக்கு ஆச்சேயபனை இல்ல ந, நாம ரெண்டு பெரும் இந்த பெட்ஷீட் அஹ ஷேர் பண்ணிக்கலாம் நு சொன்னேன்.  சம்மதித்தாள். இப்போ நாங்க ரெண்டு பெரும் ஒரே பெட்ஷீட் ல இருந்தோம்.
ஆஹா ஒரு பொண்ணோட ஒரே பெட்ஷீட் ல இருக்கேனே நு நெனச்சேன், என் குஞ்சி தலை தூக்கியது. கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவள் தூங்கி விட்டாள். மெதுவாக என் மீது சாய்ந்தாள். என் கை அவ முலைக்கும், சீட் கு நடுவில் இருக்கும் தடுப்புக்கும் நடுவே மாட்டி கொண்டது.
எனக்கு செம mood  ஆகிடுச்சு. அவ முளை என் கைகளில் இருந்தது, என்  எடுக்க முடியவில்லை. என்  மெதுவாக  திருப்பி,என் உள்ளங்கை அவ முலையில் படும்படி செய்தேன். இப்போ அவ முலை முழுவதும் என் கையில் இருந்தது. எனக்கு அந்த நேரத்தில் எனக்கு கிடைத்த காம இன்பத்துக்கு அழவே இல்லை.
 அப்படியே சென்றது, எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது. இப்போ நாங்க ரெண்டு பெரும் பெட்ஷீட் கு உள்ள இருந்தோம், அதனால வெளில இருக்குறவங்களுக்கு என்ன நடக்குது நு தெரியாது. மேலும் பஸ் இல் விளக்குகள் அணைக்க பட்டு இருந்ததால் எனக்கு வசதியாக இருந்தது.
அவ கைய மெதுவா எடுத்து , என் ஜிப் ஐ அவுத்து உள்ளே ஜட்டியின் மேலே அவ கையை வைத்தேன். அவ முழிக்க வில்லை. எனக்கு இன்பம் உச்சத்தில் இருந்தது.  என் பூல ஒரு பெண் தொடுறாள். ஒரு அரை மணிநேரம் அப்படியே அவ கை இருந்தது. அவ முளை என் கையின் மேலே இருந்தது. ஒரு 9.30 மணி இருக்கும். பஸ் hotel கு உள்ளே நுழைந்தது. பஸ் இல் விழக்குகளை போட்டனர். அவள் திடீன் என்று எழுந்து, அவ கை என் ஜிப் கு உள்ள இருப்பதை கண்டு அதிர்ந்தாள். நான் தூங்குவது போல் நடித்து கொண்டே இருந்தேன்.  எடுத்து பிட்டு பஸ் இல் இருந்து இறங்கி சென்றாள். ஒரு ஹோட்டல் இல் சாப்பிட சென்றாள். அவள் அமர்ந்த சீட் இன் எதிரே நான் சென்று அமர்ந்தேன். என்ன மேடம், இப்போ குழுறு போயிடுச்சா நு ஒண்ணுமே தெரியாதது போல் கேட்டேன். அவளும் போய்டுச்சு, இப்போ பரவா இல்லை நு சொன்னாள் .
கொஞ்சம் நேரம் அமைதியா இருந்தவள் கொஞ்சம் நேரம் கழித்து மெதுவாக பேச தொடங்கினாள் . என்னை பார்த்து, உங்களிடம் ஒன்று கேட்க வேண்டும், தப்பா நெனைக்க மாட்டிங்க ல ? நு கேட்டாள். சொல்லுங்க மேடம் , என்ன நு கேட்டேன்.
இல்ல, நைட் என் கைய அதாவது பன்னுநிங்கள ? நு தயங்கி தயங்கி கேட்டாள்.
எனக்கு புரிந்தது.
இல்லையே , ஏன் கேகுரிங்க நு கேட்டேன்.
இல்ல.... அது வந்து .. தயங்கினாள்.
சொல்லுங்க மேடம், னு  கேட்டேன்.
இல்ல.. அது உங்க மேல இருந்துச்சு.. அதான் நு சொன்னாள் .

ஓ  அதுவா.   தூக்கத்துல நீங்க என் கீழ உங்க கைய வச்சி இருந்தீங்க நு சொல்லிட்டேன்.

அவ வேட்கதுல தலை குனிந்தால். தெரியாம பண்ணிருப்பேன், sorry  நு சொனாள்.
பரவால்லை, எனக்கு புடிச்சி இருந்துச்சு, நு சொல்லி சிரித்தேன்.

முதலில் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் இருந்த அவள், பின்னர் சிரித்தாள் .

15 நிமிடம் கழித்து பஸ் கெளம்பியது.

உங்க பேரு என்ன என்று கேட்டேன். அவள், லாவண்யா நு சொனால். பின்ன, கொஞ்சம் நேரம் கழிந்தது, அவளை எப்படியாவது இன்னைக்கு அடைய வேண்டும் என்று எண்ணம் வந்தது.
மெதுவா அவளிடம் பேச்சு கொடுத்துகொண்டே, சாபிடுவதற்கு முனால் நடந்த விஷயத்தை பற்றி பேச ஆரம்பித்தேன்.
என்னங்க, ஏன் என் ஜட்டிக்குள் கைய விட்டிங்க நு கேட்டேன். தெரியலங்க sorry நு சொனால்.
 பரவல்லங்க,இப்போ வேணும்னா திரும்ப வசிகொங்க என்று  சொல்லிக்கொண்டு,என் ஜிப் ஐ அவுத்து திறந்து காட்டினேன்.
அதை பார்த்த அவள் லேசாக சிரித்தாள் . அனால் என் ஜிப் கு உள்ளே பார்த்தாள் . இருட்டாக இருந்ததால் ஒன்று தெரியவில்லை.
பின் நானே  அவள் கையை பிடித்து மெதுவாக என் ஜிப் கு உள்ளே வைத்தேன்.
அவ மெதுவாக என் குஞ்சை பிடித்தாள் .
எனக்கு சொர்க்கம் போல இருந்தது. கொஞ்சம் இருங்க நு சொல்லிட்டு, பெட்ஷீட் ஐ எடுத்து நாங்கள் மூடிக்கொண்டு, அதற்க்கு உள்ளே சென்றோம்.
உள்ளே சென்றதும், அவள் முலையை, கையால் பிடித்தேன். எதிர்ப்பு கூறவில்லை. அதனால் மெதுவாக மேலே முலையை பிடித்து வெளியே எடுத்து வாயில் வைத்து சப்ப தொடங்கினேன்.அவளும் உணர்ச்சி பொங்கி என் குஞ்சை நன்றாக அழுத்தி பிடித்தாள் . காமம் எங்களுக்கு உச்சத்தில் இருந்தது.
பின் என் குஞ்சை வெளியே எடுத்து விட்டேன்.
அவள் தலையை பிடித்து அழுத்தி என் குஞ்சில் அவள் வாய் படும்படி செய்தேன்.
மெதுவாக அவள் வாயினுள் என் பூல் சென்றது.. ஐயோ அது ஒரு தேவலோகம் போல் இருந்தது.

பின் கொஞ்சம் நேரம் அவள் புண்டையை நான் கடித்து   பெரும் விளையாடினோம்.

எனக்கு உன் புண்டைக்கு உள்ள விடம் போல இருக்கு நு சொன்னேன்.
இப்போ  முடியும் நு கேட்டாள் .
நான் பதுகுறேன், நான் சொல்றத மாதிரி செய் என்று சொல்லி,
அவளை மெதுவாக என் குஞ்சின் மேல் உட்கார வைத்தேன். மெதுவாக அவளே என் குஞ்சை எடுத்து அவ சூத்தின் வழியாக அவ    உள்ளே விட்டால். நான் அப்படியே ஒரு 15  என் வைத்து இருந்தேன்.
 வெளியே எடுத்து   சப்ப வைத்தேன். ஒரு 5 நிமிடம் சப்பியவுடன் தண்ணி அவ வாயில பீச்சி அடிச்சிது.
அதை வேஸ்ட் பனாமா ஆசையோடு குடித்தாள் .
பிறகு ரெண்டு பெரும் தூங்கினோம். பின் அடுத்த நாள் காலையில் ஒரு 4 மணிக்கு எழுந்து ஒரு ஆட்டம் ஆடினோம். மறுபடியும் அவள் வாயில் என் கஞ்சி அடித்தேன்.
அவள்  phone  நம்பர் ஐயும் வாங்கினேன். பின் அடிக்கடி நாங்கள் மகாபலிபுரம் சென்று ஓல்  ஆட்டம் போடுவோம். இப்போ அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி விட்டது, ஆனாலும் மாதத்துக்கு ஒருமுறை என்னிடம் வந்து என் பூளை சப்பி  ,அவள் சூத்தில் நான் என் குஞ்சை விட்டு ஆட்டி அனுப்புவேன்.

No comments:

Post a Comment